Bạn đang sinh sống tại quận 3, mong muốn mở một spa để kinh doanh và không biết bắt đầu làm sao?

Bây giờ đang tìm kiếm các đơn vị chuyên nghiệp để tổ chức thi công spa trọn gói thiết kế cho trung tâm của bạn và ngay hơn cả là muốn phù hợp với sức kinh tế mà bạn bỏ để đầu tư?

Nếu muốn thi công thiết kế spa cho doanh nghiệp mình, hãy lựa chọn công ty chúng tôi, chúng tôi là đơn vị nhiều năm trong lĩnh vực thi công spa uy tín chuyên nghiệp tại quận 3 HCM chắc chắn không để bạn thất vọng sau khi hoàn thiện, bàn giao sản phẩm. Tùy vào thiết kế và nội thất xây dựng công trình mà báo giá khác nhau, luôn cam kết mức giá sẽ rẻ nhất hiện nay, nên các bạn hoàn toàn yên tâm.

Dịch vụ thi công spa tại quận 3

Một spa khi có đội ngũ nhân viên làm việc giỏi hay các thiết bị tốt, công nghệ hiện đại để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, vẫn chưa đủ làm đẹp toàn diện mà còn yếu tố bên ngoài tác động, đó là nội thất không gian mát mẻ sẽ giúp khách hàng bị stress, căng thẳng mệt mỏi sẽ thoải mái và thư giãn sau những ngày họ làm việc mệt nhọc,…

Tại đây chúng tôi được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp, phù hợp từng spa. Vì vậy khi lựa chọn dịch vụ thiết kế spa đẹp của chúng tôi, bạn sẽ sở hữu một không gian mang những màu sắc đúng phong thủy và phù hợp với sở thích của nhiều người. Đảm bảo rằng các khách hàng của bạn sẽ thấy hài lòng và thoái mái giúp cải thiện được sức khỏe khá tốt.

Tính đến thời điểm hiện nay, chúng tôi đã xây dựng  thi công  spa quận 3 lớn đến nhỏ , rất được nhiều trung tâm spa ưng ý. Với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm chúng tôi rất vui và không ngừng học hỏi, sáng tạo để cho ra nhiều bộ mẫu thiết kế đẹp, độc đáo và sang trọng hiện đại khác.

Khi hợp tác, chúng tôi đảm bảo thời gian tiến độ thi công làm việc nhanh chóng chuyên nghiệp, sẽ không làm các bạn mất nhiều thời gian trong việc chờ đợi, làm ảnh hưởng thời gian kinh doanh.

Sau đây là các quy trình chuyên nghiệp thiết kế spa được công ty áp dụng để thi công:

+ Khi khách hàng có nhu cầu liên hệ để thiết kế thi công, chúng tôi sẽ đưa nhân viên chuyên nghiêp đến làm việc lấy ý kiến và lên ý tưởng, khảo sát mặt bằng.

+ Sau đó chúng tôi sẽ báo giá chính xác và ký hợp đồng khi khách hàng đồng ý ký kết.

+ Lên phương án thiết kế 2D

+ Rồi thiết kế đưa ra phương án demo 3D

+ Chúng tôi sẽ cho khách hàng hai phương án nói trên để lựa chọn

+ Khi chọn một phương án nào đó,  chúng tôi sẽ tiến hành thi công một sản phẩm độc đáo, tính thẩm mỹ đẹp.

Hãy nhấc máy lên và liên hệ cho chúng tôi để được tận hưởng những bộ thiết kế đẹp, không trộn lẫn vào một spa nào khác.

Lợi ích sở hữu đơn vị thi công chất lượng như chúng tôi thì còn gì bằng:

  • Được tư vấn miễn phí, đúng tiến độ bàn giao
  • Đảm bảo được chất lượng chuẩn của một spa cần có
  • Sở hữu tính thẩm mỹ cao nhất
  • Chuyên nghiệp cao trong quá trình thi công tổ chức
  • Tối ưu được tiền bạc trong việc sử dụng đầu tư thi công spa

Rất hân hạn nồng nhiệt chào đón quý khách!